รับทำเว็บไซต์ตรงตามความต้องการ


รับทำเว็บไซต์ที่ดีและถูกต้องตามหลักการ


บริการรับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์
บริการรับทำเว็บไซต์สร้างสรรค์ผลงานที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน มีการออกแบบสร้างที่ชัดเจน ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน  สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และบ่งบอกว่าหน้านั้นคือหน้าอะไร สามารถให้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเราบ้าง เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความสนใจในสินค้าหรือธุรกิจที่เราอยากจะทำอยู่  รูปแบบโครงสร้างและสีสันมีอิทธิพลต่อการเข้าชมหน้าเว็บเรา ก่อนที่เราจะว่าจ้างให้ใครทำเว็บนั้น เราต้องมีความคิดและไอเดียในเรื่องนี้ด้วย เพื่อที่จะบอกว่าเราต้องการแบบไหน ก็ออกมาดูสวย ดูหรู สมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อให้ผู้เข้าชมประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น


หลักการออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ทั่วไปเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          1. จัดทำขึ้นสำหรับธุรกิจในด้าน กำหนดเป้าหมายและรูปแบบให้ชัดเจน ก่อนลงมือดำเนินงาน

          2. ศึกษาว่ากลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการให้เข้าถึงนั้น เป็นรูปแบบลักษะใด เช่น เพศ อายุ  เป็นต้น เพื่อให้การสร้างเว็บเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในเรื่องของสีสัน องค์ประกอบ

          3. ภายในเว็บไซต์ต้องมีการจัดวางที่สมบูรณ์ โดยเฉพาะรูปภาพ เนื้อหาสาระ ดูแล้วสบายตา อ่านง่ายไม่ยุ่งยาก ทำให้ผู้เข้าชมอยู่กับเว็บไซต์ของเรามากที่สุด จัดหมวดหมู่ในเรื่องที่สัมพันธ์กัน 

          4. การเชื่อมโยงข้อความของแต่ละหน้าต้องสัมพัมธ์ เพื่อไม่ให้ผู้อ่านนั้นสับสน  มีจำนวนหน้าที่ไม่เยอะจนเกินไป



เว็บไซต์รูปแบบโครงการบ้าน


                           

รับทำเว็บไซต์คุณภาพดีราคาถูก
บริการรับทำเว็บไซต์คุณภาพ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง