โรงงานผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด


การทำงานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความแตกต่างกัน








โรงงานคุณภาพบริการรับผลิตพิมพ์  สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด โดยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ได้มาตรฐาน มีความคมชัดในแท่งของบาร์โค้ด เพิ่มความรวดเร็วในการทำงานสำหรับการจัดวางสินค้าต่างๆ   การเลือกใช้เครื่องพิมพ์นั้นต้องเลือกให้เหมาะกับงานของเรา นั้นคือถ้าปริมาณน้อย ๆ จะใช้ในรูปแบบเครื่องธรรมดาเพื่อให้เหมาะสมกับต้นทุน ราคาไม่แพง  หากต้องการความคงทนและสามารถพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่องก็อาจจะต้องเลือกในฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมการทำงานในระยะเวลาที่นาน ทนต่อความร้อนได้ดี สามารถพิมพ์ได้จำนวนมาก เพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานมากที่สุด 


การยืดอายุการใช้งานของเครื่องพิมพ์ให้คงทนมากยิ่งขึ้น

1. ในแต่รุ่นนั้นสามารถรองรับ การพิมพ์แค่ไหน รองรับการพิมพ์กระดาษประเภทใด เราควรเลือกให้ถูก อย่าเอาพวกพลาสติก บรรจุภัณฑ์ที่ไม่ใช่กระดาษเข้าพิมพ์อย่างเด็ดขาดเพราะว่าจะทำเอาหัวพิมพ์เกิดความเสียหายได้ 

2. เมื่อใช้เสร็จแล้วควรทำความสะอาดและเก็บลงบรรจุภัณฑ์ให้เป็นที่เป็นทาง ไม่ควรใช้ผ้าคลุม หรือพลาสติก อาจจะทำให้เกิดฝุ่นละออง มด แมลงสาบ หรือจิ้งจกเข้าไปอุดตันหัวพิมพ์ได้ เครื่องอาจจะทำงานไม่มีประสิทธิภาพ

3. หมั่นตรวจเช็คสภาพอยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้เครื่องทำงานได้เป็นปกติ  อาจจะเช็คด้วยตัวเองหรือถ้าทำไม่เป็นควรหาช่างที่มีความรู้มาช่วยดูและและซ่อมแซม






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง