Labeling Machine เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ

Labeling Machine มีความละเอียดและแม่นยำ



Front & Back Labeling Machine


Labeling Machine เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติแบบติดด้านหน้าและด้านหลัง เครื่องจักรที่ทำงานอย่างละเอียดและมีความแม่นยำสูง โดยเฉพาะการติดสติ๊กเกอร์ด้านบน ด้านข้างซ๊ายขวา หรือติดรอบบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบ ติดบนภาชนะที่มีรูปทรงต่างๆ เช่น ขวด กระป๋อง กล่อง หรือชิ้นงานอื่นๆ ได้ตามต้องการ

Wrap around Step Labeling Machine


เครื่องติดสติ๊กเกอร์แบบติดรอบขวด มีระบบการทำงานสั่งผ่านระบบจอสัมผัส ควบคุมด้วยระบบ PLC มีเซ็นเซอร์ตรวจจับสินค้า ทางผู้ผลิตเลือกใช้ตัวเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนมีการตรวจสอบและมีสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อสติ๊กเกอร์หมดหรือหลุดออกไปจากระบบการผลิต นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบการควบคุมการทำงานของเครื่องจักรนี้ด้วยเซอร์โวมอเตอร์ ซึ่งมีหน้าที่ป้อนสติ๊กเกอร์และควบคุมระยะทางได้อย่างแม่นยำ ความพิเศษของเครื่องจักรรุ่นนี้มีระบบการทำงานด้วยความเร็วสูงสุด 40 เมตร/นาที สามารถนับจำนวนสติ๊กเกอร์และจำนวนขวดได้

Labeling Machine สำหรับการติดสติ๊กเกอร์รอบภาชนะแนวตั้ง


สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตสินค้าเกือบทุกประเภท มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติดังกล่าวไว้ในโรงงาน เนื่องจากมีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูง และมีความแม่นยำ จึงช่วยประหยัดเวลาและแรงงานในขั้นตอนติดสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าได้เป็นอย่างดี โครงสร้างของเครื่องจักรทำจากแสตนเลส SUS304 และอลูมิเนียมชุบอโนไดซ์ ใช้งานง่ายด้วยระบบภาษาไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง