ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ แถวรังสิต


ร้าน นิวไดโก้ ซาวด์ (Newdaiko Sound) ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ แถวรังสิต แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี ปทุมธานี จำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ พร้อมติดตั้ง  สินค้าที่ทางร้านจำหน่าย ได้แก่ Headrest Monitor, ชุดปลั๊ก OEM, หน้ากากรถยนต์, เครื่องเสียงรถยนต์ ยี่ห้อดัง PIONEER, ALPINE, JVC, KENWOOD, SONY, Speaker (ลำโพง), Bass Box (Sub Box), Car Camcorder (กล้องบันทึกรถยนต์), Power Amp (เพาเวอร์ แอมป์),  Pre Amp/Crossover Satellite (จานดาวเทียม), Subwoofer (ซับวูฟเฟอร์), Tuner (จูนเนอร์), TV POPUP (จอเพดาน)

ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ แถวรังสิต

เครื่องเสียงรถยนต์ ลำโพง 6″ แยกชิ้น Hertz DSK 165.3
ลำโพงที่จะมอบเสียงเพลงในรถยนต์ของคุณให้ไพเราะมากยิ่งขึ้นอีกระดับ และช่วยทำให้คุณสามารถรับรู้ระบบเสียงที่มีคุณภาพสูงได้ด้วยลำโพง Hertz DSK 165.3 ซึ่งมีการออกแบบเน้นความเรียบง่าย วูฟเฟอร์ใช้ V-cone เฉพาะสำหรับการตอบสนองนอกแกนและช่วงกลางที่มีรายละเอียดสูง TPU (เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน) ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเป็นเส้นตรงและการลดเสียงสะท้อนที่ไม่พึงประสงค์ วัสดุสมรรถนะภาพสูงเช่น ชุดมอเตอร์นีออนเมียมและเมมเบรน PEI ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีช่วงความถี่สูงขึ้น ตัวกรองแบบพาสซีฟจะพบได้โดยตรงจากสายเชื่อมต่อที่จัดมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอีกหลากหลายชิ้น ซึ่งเพิ่มเวลาในการติดตั้งได้เป็นอย่างดี


ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ แถวรังสิต


เครื่องเสียงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ HERTZ DS 250
ซับวูฟเฟอร์เครื่องเสียงรถยนต์ DS 250.3 เป็นโซลูชันซับวูฟเฟอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ต้องการใช้ซับวูฟเฟอร์ที่ประสิทธิภาพด้านพลังเสียงที่กลมกลืน เมมเบรนโพลีโพรพีลีน V-cone และสายทองแดงบริสุทธิ์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 50 มิลลิเมตร ที่หุ้มด้วยอลูมิเนียม ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเป็นสายไฟที่มีความสามารถทางกลและทนความร้อนสูงพิเศษสำหรับการระเบิดและช่วงความถี่ต่ำ

ร้านเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ 9:00 - 18:00 น.
เบอร์ร้าน: 02-5311959
เบอร์มือถือ: 089-4487755
Line ID: ms.chenmeili
รายละเอียดเพิ่มเติม www.newdaiko-sound.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง