สอนถ่ายรูป เรียนถ่ายภาพเบื้องต้น ด้วยกล้อง DSLR หรือกล้อง Mirrorless



เนื้อหาการเรียนการสอนถ่ายรูป  เริ่มต้นตั้งแต่พื้นฐานการใช้งานกล้อง DSLR (ภาคปฎิบัติ) โดยสอนให้รู้จักการตั้งค่าเพื่อให้สามารถถ่ายภาพในสถานการณ์แบบต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง แนะนำการใช้งานปุ่มต่างๆในกล้องและเมนูที่จำเป็นต้องใช้ในกล้องแต่ละรุ่นของท่านได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากกล้องแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ มีเมนูและฟังก์ชั่นการทำงานที่ไม่เหมือนกัน


สอนถ่ายรูป


การเรียนการสอนถ่ายภาพเบื้องต้น ด้วยกล้อง Mirrorless เริ่มต้นปูพื้นฐานการใช้กล้อง Mirrorless โดยแนะนำวิธีการตั้งค่าต่างๆ องกล้อง Mirrorless สอนให้รู้จักฟังก์ชันต่างๆ ที่มีในกล้อง Mirrorless และสามารถใช้งานทุกปุ่มต่างๆ และเมนูในกล้องรุ่นนั้นๆ ของท่านได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากกล้อง Mirrorless แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อออกแบบให้มีฟังก์ชันการทำงานที่บางฟังก์ชั่นแตกต่างกันไปบ้างเล็กน้อย


สอนถ่ายรูป


การเรียนการสอนถ่ายภาพสตูดิโอ (Studio) หลักสูตรนี้ต่อเนื่องจากการเรียนถ่ายภาพเบื้องต้น โดยเริ่มต้นด้วยการแนะนำอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในงานถ่าย Studio เรียนรู้การควบคุมและปรับแต่งค่าต่างๆ ของไฟ Studio ให้เหมาะสม เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ของการถ่ายภาพ Studio เรียนเทคนิคการถ่าย Studio กับฉากหลังแบบต่างๆ เรียนการใช้งานแฟลช(Flash) ร่วมกับไฟ Studio เน้นการถ่ายจริงร่วมกับนางแบบ หรือ เน้นจัดไฟเพื่อถ่ายภาพอาหาร


สอนถ่ายรูป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง