เครื่องชั่งน้ำหนักควบคุมการทำงานด้วยจอระบบสัมผัส มีความแม่นยำสูง



เครื่องชั่งน้ำหนักใช้สำหรับตรวจหาน้ำหนักของสินค้าที่หายไป ป้องกันการเกิดความผิดพลาดของการผลิต สามารถต่อกับไลน์ผลิตอัตโนมัติ หรือใช้แบบ Stand alone ได้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่มีความทันสมัย สามารถตอบสนองความต้องการเรื่องการชั่งน้ำหนักของสินค้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ช่วยประหยัดเวลาและมีความแม่นยำสูง

เครื่องชั่งน้ำหนัก
คลิกที่ภาพ


ทีมงานออกแบบและคิดค้นเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ระบบการชั่งน้ำหนักมีมาตรฐาน แม่นยำ และไม่เกิดความผิดพลาดในระหว่างการใช้งาน การปรับปรุงคุณภาพของสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญหลักที่ไม่ควรมองข้าม เราคือผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ที่สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับสายการผลิตและสินค้าของลูกค้าได้ โดยทีมช่างที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน

เครื่องชั่งน้ำหนัก


การควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอด้วยระบบสัมผัส มีความแม่นยำสูง มั่นใจได้ว่าน้ำหนักของสินค้าตรงตามที่กำหนด มีระบบตรวจสอบน้ำหนัก ค่าความคลาดเคลื่อน ±30 กรัม ความเร็วในการชั่ง 10-60 ชิ้น/นาที (ขึ้นอยู่กับขนาดผลิตภัณฑ์) ความเร็วสายพาน 13-40 เมตร/นาที โครงเครื่องผลิตจาก สแตนเลส SUS304 , Painted steel (เหล็กพ่นสี) ชุดรีเจคผลิตภัณฑ์แบบ pusher , แบบสลับทิศทาง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง