เครื่องคว้านกระบอกสูบ



เครื่องคว้านกระบอกสูบสำหรับการทำงานที่มากด้วยประสิทธิภาพ


เครื่องคว้าน
เครื่องคว้าน


เครื่องคว้านเครื่องขัดกระบอกสูบ เครื่องปาดบ่าวาล์ว โซ่-สเตอร์ เป็นเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานเกี่ยวกับงานช่างทั่วไปมีความทันสมัยมีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง มีความแม่นยำในการทำงาน ลักษณะการทำงานไม่ซับซ้อนมีการใช้งานที่ง่ายแต่ต้องอาศัยความสามารถในชำนาญเพื่อความปลอดภัยในการใช้อุปกรณ์ดังกล่าว สามารถทำงานคว้านหรือเจาะกระบอกสูบได้มากมาย และส่วนใหญ่นั้นเหมาะใช้กับกระบอกสูบรถทุกชนิดตามที่ร้านซ่อมรถต้องการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ รถแทรกเตอร์ รถยนต์ รถบรรทุกหนัก วิศวกรรมเครื่องยนต์ต่างๆ รวมทั้งรถประเภทอื่นๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน


เครื่องคว้านสำหรับงานอุตสาหกรรม
เครื่องคว้าน



สามารถแบ่งประเภทของเครื่องคว้านได้ดังนี้

1. ในการทำงานลักษณะแบบแนวตั้ง ก็จะเป็นรูปแบบตั้งโต๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องที่มีขนาดเล็กแต่สามารถทำงานได้แข็งแรงทนทาน  มีฐานยึดจับได้อย่างมั่งคง มีประสิทธิภาพในการทำงานไม่สูงนัก และไม่รับน้ำหนักชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่เกินไป

2. ในรูปแบบแนวรัศมี ซึ่งเป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับเจาะงานชิ้นใหญ่ๆขึ้นไป มีความแข็งแรงและสามารถรับน้ำหนักชิ้นงานหนักๆได้ ชิ้นงานส่วนมากไม่สามารถเคลื่อนที่ได้  

3.การทำงานแบบเครื่องเจาะแบบเสา เป็นเครื่องอัตโนมัติสามารถปรับความเร็วรอบได้ตามความต้องการ มีความมั่นคงและแข็งแรงในการทำงาน สามารถเจาะชิ้นงานที่มีทั้ง ขนาดเล็กและขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์ที่มีไว้ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว แต่ราคาค่อยข้างสูงกว่ารูปแบบอื่นๆ



เครื่องคว้านกระบอกสูบ
เครื่องคว้าน






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง