การใส่เสื้อโปโลให้ดู smart



การใส่เสื้อโปโลให้ดู smart
โดยปกติแล้วเสื้อโปโลจะถูกออกแบบในแนว sport จึงได้รับความนิยมจากนักกีฬาที่นิยมใส่กัน และเมื่อเรานำมาใช้ในชีวิตประจำวันก็จะทำให้เรามีลุคที่ดู sport ขึ้นไปด้วย แต่การใส่เสื้อโปโลให้ดู smart นั่น เราต้องพิจารณาหลักต่างๆ ดังนี้
1.ความยาวของแขนเสื้อ ควรอยู่กึ่งกลางของแขน เพื่อให้เราสามารถโชว์กล้ามเนื้อต้นแขนได้
2.ความยาวเสื้อ ควรยาวมาถึงจุดเริ่มต้นของซิบ หรือไม่เกินกึ่งกลางเป้ากางเกง และไม่ควรนำชายเสื้อใส่ในกางเกง เพราะการทำแบบนี้จะทำให้เราดูแก่ขึ้น
3.ความกว้าง ควรเลือกเสื้อโปโลที่มีขนาดพอดีกับตัว ไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กเกินไป
นี้เป็นรายละเอียดง่าย ๆ ที่เราสามารถนำได้ใช้ได้จริง ในการใส่เสื้อโปโลให้ดู smart ขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง