ทะเบียนสวยกับเลขมงคลสำหรับผู้เกิดวันจันทร์



ตัวเลขของทะเบียนสวยมีอิทธิพลต่อคนไทยอย่างมาก



ทะเบียนรถสวย
เลขทะเบียนสวย



♥ ความนิยม “ทะเบียนสวย” เป็นกระแสที่มีความแรงไม่เลิกสำหรับสังคมไทย!!! ส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อในอิทธิพลของ “ตัวเลข” ที่สามารถเสริมดวงชะตาบารมีให้แก่ผู้ได้ครอบครอง เคล็ดลับการเลือกเลขให้ได้เลขที่เหมาะสมกับดวงชะตาของท่าน โดยการใช้หลักเลขศาสตร์แปลงค่าตัวอักษร ให้เป็นตัวเลข พร้อมกับการคำนวณหาเลขมงคลขั้นพื้นฐานสำหรับคนเกิดแต่ละวัน.

♥ ผลรวมแห่งตัวเลขทะเบียนสวย นำมาเทียบกับคำทำนาย ของบุคคลวันจันทร์นั้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์มีตัวเลขที่เป็นมงคลได้แก่ 3,5,6,13,18,24,30,3347,48,49 และ 50 หลักคิดควรคำนึง.ในตำราเลขศาสตร์อันเป็นสากลและเป็นสัจจะจริงแท้

ไม่มีเลขใดหรือตัวอักษรใดเป็นกาลกิณีทั้งสิ้นเพราะเลขทุกเลข ตัวอักษรทุกตัว ต่างมีความสำคัญรวมถึงหน้าที่ของตัวเลขนั้นด้วย
ถ้าไม่มีเลข 4 (เลขกาลกิณีตามความเชื่อแบบจีน) เลข 5-6-7-8 จะมีได้อย่างไร ?

หรือเลข 6 (เลขกาลกิณีตามความเชื่อของไทย) คนที่เกิดวันที่ 6 เดือน 6 ก็คงต้องมีชีวิตย่ำแย่กว่าใคร

หรือ เลข 0 ซึ่งทั้งชื่อเรียกและความหมาย ล้วนไม่เป็นมงคล แต่หากมันอยู่ข้างหลังเลขอื่นโดยมี 0 อยู่เยอะๆ กลับมีค่ามหาศาล เพราะฉะนั้น ทุกเลข-ทุกตัวอักษร...เปรียบเสมือนตัวแทนของแต่ละบุคคล ซึ่งล้วนมีดีบ้าง...ไม่ดีบ้าง  ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆ ช่วยเสริม


♥ ความหมายของตัวเลขศาสตร์เกี่ยวกับทะเบียนสวยนั้น เป็นความต้องการและความเชื่อในเรื่องของพลังแห่งความสำเร็จ ที่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วยหนุนนำเป็นคนมีความมุ่งมั่นสูง รู้จักวางแผนรอบคอบ รักความก้าวหน้า ทะเยอทะยาน รักความสำเร็จ คาดหวังกับตัวเองเรื่องชีวิตสูงมาก มีจินตนาการกว้างไกล การจะสำเร็จต้องอาศัยผู้อื่น เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง มาช่วยประกอบกันจึงจะสำเร็จ เปลี่ยนแปลงไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน เป็นคนมีความกระตือรือร้นอย่างรุนแรง กล้าเสี่ยงกล้าลอง เชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองจะทำจะต้องสำเร็จ ควรจะทำบุญเสริมบารมีบ่อยๆจึงจะช่วยเสริมบารมีได้ เป็นคนลางสังหรณ์แม่นยำมาก กล้าคิดกล้าทำ 


เลขทะเบียนสวย
ทะเบียนสวย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดสัญญาณกันขโมย