ชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องจักร




สำหรับการทำงานของเครื่องจักรในปัจจุบันนั้นเมื่อทำงานไปซักระยะหนึ่งแน่นอนว่าต้องมีการซ่อมแซมหรือปรับเปลี่ยนอะไหล่เครื่องจักร เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม เพื่อให้งานออกมาดีตรงตามมาตรฐาน เราจึงนำยกอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อการทำงานของเครื่องจักรสำหรับงานบางประเภทดังต่อไปนี้






Jig & Fixture :  เป็นอะไหล่เครื่องจักรที่สามารถทำงานกำหนดตำแหน่งอุปกรณ์ตัวจับยึด เป็นการใช้อุปกรณ์ที่ออกแบบเพื่อการทำงานใดงานหนึ่งโดยเฉพาะ ในการจับยึดชิ้นงาน หรือ ช่วยกำหนดตำแหน่งของชิ้นงานในการทำงานนั้น ให้มีความเที่ยงตรงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิธีการที่ช่วยให้สามารถทำงานได้สะดวก รวดเร็ว 





☻  ฐานฟิกเจอร์ : เป็นอุปกรณ์ที่มีระบบความเที่ยงตรงสูง มีการออกแบบสำหรับการจัดการงานหนักมีขนาดใหญ่มากๆ สามารถทนต่อความร้อนได้ดี ปรับตำแหน่งให้เป็นศูนย์กลาง โดยการปรับหาตำแหน่งศูนย์กลางทันทีด้วยตัวอุปกรณ์เองได้อย่างมีประสิทธิภาพ




ดอกจับยึดชิ้นงานสำหรับจับนอก :  การทำงานเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดบ่อยอุปกรณ์ชนิดนี้สามารถช่วยให้ชิ้นงานมีความยืดหยุ่นในการทำงานไปถึงชนิดและการดำเนินการของการหลอมโลหะ มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการปิดผนึกอุปกรณ์จับยึดต่างๆ เพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ





ตัวพาชิ้นงาน แบบชุดต่อ : มีประโยชน์ในการเคลื่อนย้ายชิ้นงานทั้งหมดมีมีความงามยาวๆ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ทันที เพิ่มความแม่นยำศูนย์กลาง มีการใช้งานที่เสถียร ติดตั้งได้ง่าย สะดวกต่อผู้ใช้งาน 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดสัญญาณกันขโมย