เครื่องชั่งน้ำหนักอัตโนมัติบนสายพาน (Weight Checker Machine)



เครื่องชั่งน้ำหนักระบบสายพาน ใช้สำหรับตรวจหาน้ำหนักของสินค้าที่หายไป ป้องกันการเกิดความผิดพลาดของการผลิต สามารถต่อกับไลน์ผลิตอัตโนมัติ หรือใช้แบบ Stand alone ได้  ซึ่งช่วยลดการใช้แรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของไลน์การผลิต

เครื่องชั่งน้ำหนัก

เครื่องตรวจสอบน้ำหนักสินค้าและบรรจุภัณฑ์อื่นๆ มีระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบน้ำหนักสินค้ามากกว่าหรือน้อยกว่าที่กำหนดไว้ได้อย่างแม่นยำ และมีระบบการตรวจสอบความเสียหายของสินค้าภายในหีบห่อสำเร็จรูปแล้วได้ด้วยเช่นกัน เหมาะกับระบบไลน์ผลิตสินค้าทุปประเภท ทุกรูปแบบการจัดวางเลย์เอ้าท์

เครื่องชั่งน้ำหนัก

เครื่องจักรสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องตรวจสอบน้ำหนักนับว่ามีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากระบบเครื่องชั่งจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบน้ำหนักของสินค้าให้ได้ความแม่นยำและถูกต้อง ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันนี้มีความทันสมัย เพราะระบบส่วนใหญ่จะเป็นแบบระบบสัมผัส จึงง่ายต่อการใช้งานและเก็บข้อมูล การควบคุมและสั่งงานที่รวดเร็ว มีความแม่นยำสูง จึงช่วยประหยัดเวลา และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมการใช้งานเครื่องชั่งแบบสายพานมีความเหมาะสมและได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยระบบการทำงานในระบบไลน์ผลิตที่มีขั้นตอน ดังนั้นการใช้สายพานลำเลียงสินค้า จึงสามารถกำหนดความเร็วของระบบสายพานลำเลียงได้อย่างคงที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง