เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน


ความต้องการของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในปัจจุบัน


เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ2205
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพ



เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถพิมฑ์บาร์โค้ดได้จำนวนมาก โดยระยะเวลาอันสั้น ในแวดวงของธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศต่างก็ให้ความสำคัญในการติดบาร์โค้ดให้กับฉลากสินค้าต่างๆ เพื่อง่ายต่อการจัดการข้อมูล ทั้งเรื่องของราคา การใช้งาน ประเภท และข้อมูลทางด้านอื่นๆ ในปัจจุบันนี้ได้มีการนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก สำหรับสีที่เลือกใช้ โดยทั่วไปสีดีที่สุดคือตัวบาร์โค้ดสีดำบนพื้นที่สีขาว ซึ่งทำให้อ่านง่ายตรงตามการประมวลผล วันนี้เราจะมานำเสมอข้อมูลสำหรับการใช้งานแต่ละประเภทกันเลยดีกว่า



เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาถูก
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีคมชัด




- การทำงานของรุ่น  Ribbon Wax :  เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความทนทานต่อการขูดขีดน้อย มีความคมชัดสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ด เงางาม ทนต่อความร้อนในการพิมพ์ที่น้อยมาก จะทำให้หัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ( barcode printer ) เสื่อมสภาพน้อยที่สุด 


เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดช่วยอำนวยความสะดวก



- การทำงานของ  barcode Printer GODEX EZ1100 PLUS :เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นในการใช้งาน ราคาถูก มีเสียงในการพิมพ์ที่เงียบไม่รบกวนผู้อื่น มีการติดตั้งง่าย มาพร้อมโปรแกรมทำบาร์โค้ด GLABLE ฟรี มีพอร์ท USB,PARALLEL,COMPORT ต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทุกชนิด สามารถใส่ริบบอนได้ถึง 300 เมตร สามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ทุกชนิด มีความต่อเนื่องในการพิมพ์






- การทำงานรุ่น Godex G300 :  สามารถพิมพ์ภาษาไทยได้ทุกฟอนต์ พิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิด ทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ มีความรวดเร็วในการพิมพ์ มีความแข็งแรงทนต่อความร้อน มีความละเอียดสูง สามารถพิมพ์ได้ทั้งระบบ Direct Thermal และ Thermal Transfer เรียกได้ว่าคุ้มค่าและราคาที่สุด 









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง