ทะเบียนสวยเลขใดเหมาะกับรถคุณ


วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องเลขป้ายทะเบียนสวยกันซักหน่อย เนื่องจากปัจจุบันมีการนิยมใช้ป้ายทะเบียนเหล่านี้กันมาก โดยเฉพาะตัวเลขที่เป็นมงคลอย่างเลข 9,5,1 แต่ตัวเลขแต่ละตัวก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้เลือกใช้และผู้ขับขี่ยานหนะนั้น ถือเป็นความเชื่อเพราะมันเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมา ในสมัยโบราณมีการดูดวงทะเบียนรถหมายเลขต่างๆ สามารถสื่อความหมายและบ่งบอกอะไรก็หลายอย่างแตกต่างกันออกไป ซึ่งถ้าใครอยากจะจับจองตัวเลขเหลานี้ควรศึกษาเกี่ยวกับดวงชะตาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อให้เกิดผลที่ดีสำหรับตัวเรามากที่สุด



เลขทะเบียนสวย
ทะเบียนสวย

- เลขทะเบียนแบบเลขเดียววีไอพี : เป็นเลขตัวเดียวตั้งแต่เลข 1-9  ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเลขที่ได้รับความนิยมกับผู้ใช้ยานพาหนะเป็นส่วนตัว มีราคาสูง พร้อมกับตัวอักษาที่เป็นสิริมงคลกับดวงชะตาและรถของคุณ


เลขทะเบียนสวย
เลขทะเบียนสวยเลขคู่วีไอพี


- เลขทะเบียนแบบเลขวีไอพี คู่มีให้เลือกตั้งแต่เลข 1-9 เช่นเลข 11, 99,55 เป็นต้น สามารถเลือกตัวเลขที่เหมาะสมกับดวงชะตาราศี หรือวันเกิดของคุณได้ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน เป็นมงคลกับผู้ครอบครองรถด้วย


- ทะเบียนสวยแบบเลขตอบวีไอพี ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเลขตองที่มีลักษณะเป็นเลขตั้งแต่ 3 ตัวขึ้นไปและเลขเหมือนกัน เช่น 111,333,444 เป็นต้น ส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาการประมูลที่สูง โดยเฉพาะเลขตอง 999 ถือว่าเป็นเลขที่ได้รับความนิยมและเป็นมงคลอย่างยิ่ง 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง