อะไหล่แอร์มีความจำเป็นอย่างไร



อะไหล่แอร์จำเป็นต่อเครื่องปรับอากาศ


อะไหล่แอร์มีความจำเป็นอย่างมาก เมื่อการใช้งานของเครื่องปรับอากาศนั้นมีการทำงานอยู่ในระยะเวลานาน และบางชิ้นส่วนอาจจะเกิดความเสียหายได้ การเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไรจะช่วยให้การทำงานของแอร์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และปลอดภัยกับผู้ใช้ ชิ้นส่วนหลักๆ ที่สามารถเปลี่ยนได้และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วยข้อมูลดังต่อไปนี้



☺ คอมเพรสเซอร์ โรตารี่ มิตซูบิ  ทำหน้าที่ขับเคลื่อนสารทำ ความเย็นหรือน้ำยาในระบบ โดยทำให้สารทำความเย็นมีอุณหภูมิ และความดันสูงขึ้น เป็นรุ่นที่ประหยัดพลังงานและช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ติดตั้งได้ง่าย มีราคาถูก






☺ รีเลย์ A4A3 GE  อุปกรณ์ที่มีความสำคัญในการทำงานเครื่องปรับอากาศเช่นเดียวกับ ช่วยสตาร์ตชนิดทำงานด้วยความต่างศักย์ไฟฟ้า ใช้ในวงจรที่มอเตอร์ของคอมเพรสเซอร์ต่อแบบ CSR ทำการตัดหน้าสัมผัสในรีเลย์ จึงเรียกรีเลย์ชนิดนี้ว่า potential relay






☺ คอมเพรสเซอร์ สกรอล คอปแลนด์  คือหัวใจของระบบปรับอากาศ เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเป็นชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่ใช้ไฟฟ้า ทำหน้าที่อัดสารทำความเย็นหรือที่เราเรียกว่าน้ำยาแอร์ ช่วยให้เครื่องปรับอากาศมีความเย็นและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากตัวนี้เสียแอร์ของเราก็จะทำงานหนักและอาจจะพังได้   หรือที่เราเรียกกันว่าพัดลมที่ไว้คอยระบายความร้อนนั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง