ความหมายการเลือกทะเบียนสวยมาไว้ในครอบครอง


ทะเบียนสวยและความหมายที่น่าสนใจ


ทะเบียนสวยเลขเด็ด
ทะเบียนสวย



ทะเบียนรถนั้นนอกจากจะมีความสำคัญในด้านกฎหมายแล้ว ยังเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกได้อีกว่าเจ้าของรถคันนี้คือใคร ซึ่งคนที่จะออกรถใหม่ๆเลขทะเบียนจึงมีความจำเป็นอย่างมาก แต่สำหรับบางคนเท่านั้นแต่คนส่วนใหญ่ก็มีความเชื่อในเรื่องของเลขทะเบียนสวย  โดยการเลือกหาเลขที่เหมาะสมกับดวงและรถของคุณได้จากการประมูลทั่วไป ซึ่งก็เป็นความเชื่อที่ค่อนข้างแสดงผลดังที่ได้ทำนายไว้ตามตัวเลขเสียเป็นส่วนใหญ่ นอจากตัวเลขแล้วบางท่านก็ยังให้ความสำคัญกับความหมายของผลรวมเลขรถอีกด้วย และความหมายของเลขมงคลนี้มีตั้งแต่ 1-100 ทีเดียว ตัวอย่างเช่น 



เลขทะเบียนสวย
ทะเบียนสวย


หมายเลข 1 ดาวอาทิตย์ดาวพลังความเชื่อมั่น เป็นเลขแห่งผู้นำ ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาดสามารถพึ่งจนเองได้ สติปัญญาว่องไวใจนักเลง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เป็นโต ชอบเสี่ยงทำเรื่องต่างๆที่ตัวเองสนใจ ชอบออกหน้า ใจคอเด็ดเดี่ยว คิดการเช่นไรมักจะรีบทำเดี๋ยวนั้น มั่นคงมีการตัดสินใจได้รวดเร็ว 

หมายเลข 2 ดาวจันทร์ดาวพลังแห่งมักเป็นคนมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว มองโลกในแง่ดี ขี้น้อยใจ ช่างคิด ช่างฝัน  มีอารมณ์ศิลปิน ไวต่อความรู้สึกสูง เปลี่ยนแปลงอารมณ์ง่าย ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อใจคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ เป็นคนอ่อนไหวแต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าหาญ เข็มแข็ง 

หมายเลข 3 ดาวอังคารดาวพลังแห่งความกล้าหาญชาญชัย ชอบการต่อสู้ ชอบสงคราม  ชอบการแข่งขันเป็นที่สุด ถือทิฐิแพ้ไม่เป็น ดาวอังคารจึงถือเป็นทั้งสงครามที่แท้จริง  ขับเคี่ยวกันด้วยชั้นเชิงธุรกิจต่างๆ คุณไม่ยอมแพ้แน่ๆ เป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำงานสูง สามารถประสบความสำเร็จในการทำงาน

 หมายเลข 4 ดาวพุธพลังแห่งดาวสติปัญญา เป็นคนเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันเกมคนอื่นๆ  ทันคนชอบติดต่อคบหาสมาคม ทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร เป็นฝ่ายบริหารงานลูกค้า  ประชาสัมพันธ์ เซลขายของต่างๆ อาจารย์ งานที่ต้องติดต่อกับคนมากๆ มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ ใครๆก็ชอบอยู่ใกล้



ทะเบียนสวยเลขเด็ด

         

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง