รับเหมาต่อเติมอย่างมีมาตรฐาน




รับต่อเติมบ้านเรือน
รับต่อเติม

บริการรับต่อเติมเพื่อออกแบบปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้ที่อยู่อาศัยใหม่จากเดิมที่มีรุปแบบ แบบแปลนเดิมๆ ผู้อยู่อาศัยอาจจะมีลักษณะเบื่อหรือยากจะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น เพื่อเอาไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆภายในบ้าน หรือจะเป็นการต่อเติมสำนักงาน รีสอร์ท ออฟฟิต ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน  การต่อเติมใหม่นั้นผู้ออกแบบไม่ควรยึดโครงสร้างใหม่ติดกับโครงสร้างเดิมเพราะอาจจะเกิดรอยแตกหรือรอยร้าวได้ โครงสร้างที่ต่อเติมนั้นควรต่อเติมแบบอิสระ เพื่อสร้างความแข็งแรงและความมั่นคงในระยะยาว ควรเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ทั้งส่วนของหลังคาและผนังต่างๆ ป้องกันการทรุดตัวในอนาคตข้างหน้า




รับต่อเติม


การเลือกผู้รับต่อเติมพิจารณาจ้างอะไรบ้าง

1. ประสบการณ์ทำงานมาเป็นระยะเวลาที่นาน ส่วนใหญ่แล้วบริษัทที่มีความเป็นมือาชีพนั้นจะก่อตั้งขึ้นในระยะเวลาที่นานพอสมควร มีการรับงานเข้าตลอดเวลา ทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจ

2. เป็นช่างก่อสร้างโดยตรงและจบตรงสาย  เพื่อจะได้วางแผนถูกต้องตามหลักวิศวกรรม ได้งานที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา มีความแข็งแรงทนทานเหมาะกับผู้อยู่อาศัย

3. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การทำงาน ไม่บ่ายเบี่ยงหรือปฎิเสธความรับผิดชอบที่ได้กระทำอยู่ ซึ่งในส่วนของบริษัทเรานั้นไม่มีในข้อนี้อย่างแน่นอน มีการทำงานอย่างละเอียด รอบครอบทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบและถูกใจลูกค้า

4. ในเรื่องของราคานั้นต้องไม่แพงจนโอเวอร์เกินไป เหมาะสมกับวัสดุก่อสร้าง ค่าจ้างแรงงาน ค่าจ้างรับเหมา ตกลงมีการพูดคุยอย่างชัดเจน















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง