ความจำเป็นจะต้องเลือกเอาแก้วกาแฟอย่างใดถึงจะดี


ผลิตภัณฑ์แก้วกาแฟ


คลิกที่ภาพ

การคัดเลือกแก้วกาแฟแบบไหนถึงจะน่าพอใจ

•แก้วกระดาษ
เป็นภาชนะที่นิยมใช้กันอยู่กับค๊อฟฟี่ช็อปทั่วไป เนื่องมาจากมีราคาไม่เเพง ตกใบละ 1.6-1.8 บาท และเพื่อเสริมสร้างเงินกำไรต่อแก้วของกาแฟให้สูงยิ่งขึ้น

•แก้วโปร่งใสเนื้ออ่อน PP
เป็นแก้วที่มีรูปแบบเป็นแก้วเนื้ออ่อน นิยมชมชอบนำไปผลิตเป็นแก้วกาแฟโบราณ แก้วน้ำชาไข่มุก ร้านนมสด ร้านน้ำผลไม้ปั่น จุดแข็งของภาชนะจำพวกนี้คือมีราคาไม่เเพง ตกใบละ 0.9 สตางค์เท่านั้น

•แก้วเนื้อเหนียว PP
เป็นแก้วที่มีรูปแบบเหนียว แตกยาก และเมื่อผู้บริโภคดื่มน้ำไม่เหลือ นำมานำแก้วไปใช้งานต่อได้ แต่ภาชนะจำพวกนี้ จะมีราคาขายปลีกที่ออกจะแพง ส่วนมากจะใช้งานในร้านขายกาแฟใหญ่ ๆ หรือแฟรนไชส์

•แก้วเนื้อแข็ง Honor
เป็นแก้วน้ำที่มีทรงที่งดงาม ขอบแก้วเรียวคม มีหลายปริมาตรให้เลือกซื้อ แต่จุดอ่อนของแก้วน้ำจำพวกนี้มีราคาแพง ใบละ 5 บาท และหาซื้อยากลำบาก ต้องสั่งจากผู้ประดิษฐ์โดยตรง

เพราะฉะนั้นการเลือกสรรถ้วยกาแฟให้เหมาะสมกับมูลค่ากาแฟของร้านขายของของพวกเรานั้น จะช่วยเพิ่มเงินกำไรให้เเก่คุณอย่างมากมาย เช่น ถ้าราคาขายของกาแฟสด 25 บาท ก็ควรเลือกใช้แก้วกระดาษ เพื่อให้พวกเราสามารถควบคุมต้นทุนได้ แต่ถ้าราคาที่ซื้อขายกันราวๆ 35-40 บาท ก็อาจจะเลือกซื้อแก้วเนื้อแข็งที่มีการติดลายลงไป เพื่อเพิ่มความสวยงาม แม้กระนั้นถ้าเป็นร้านขายกาแฟราคาขาย 80 บาท ขึ้นไปก็ควรเลือกถ้วยกาแฟเนื้อแข็ง Honor ไปเลย













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง