ไฟแนนซ์รถยนต์ปรึกษาได้ทุกวัน

บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ทุกชนิด รวดเร็วสะดวก





รีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การที่เรากู้ยืมเงินจากธนาคาร เพื่อซื้อหาสินทรัพย์และมีทรัพย์สมบัตินั้นเป็นหลักทรัพย์เพื่อความมั่นคง และระหว่างระยะเวลาที่เรากำลังผ่อนส่งอยู่นั้น เรามีความจำนงที่จะให้แบงก์ประเมินหลักประกันใหม่ เพื่อยื่นขออนุญาตให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ เนื่้องจากหลักทรัพย์ที่มีค่ามีสนนราคามากกว่า วงเงินกู้ยืมที่ยังติดค้างชำระ หรือปรารถนายืดช่วงเวลาผ่อนหนี้ออกไปแล้วแต่กรณี เมื่อแบงก์ประมาณราคาหลักทรัพย์ทางกฎหมายและเรายื่นเอกสารเเสดงเงินได้ให้เเก่ทางธนาคารคิดทบทวน เพื่อการอนุมัติให้มีการจัดทำสินเชื่อใหม่ เราก็เริ่มผ่อนหนี้ใหม่ เริ่มนับเดือนที่ 1 ใหม่ไปจนครบระยะเวลาผ่อนใช้จึงเรียก การรีไฟแนนซ์รถยนต์ 
การรีไฟแนนซ์รถยนต์มีกี่อย่าง 

- กรณียังปราศจากเล่มทะเบียน คือ อยู่ระหว่างการผ่อนชำระ มุ่งหวังรีไฟแนนซ์ ซึ่งทำได้สองประเภทคือ รีไฟแนนซ์กับแบงก์เดิมและรีไฟแนนซ์กับแบงก์ใหม่

- กรณีมีเล่มทะเบียนพร้อมแล้ว คือผ่อนส่งจบสิ้นแล้ว สามารถทำได้สองประเภทเหมือนกันคือ นำเล่มทะเบียนไปวางค้ำประกันไว้ แล้วขอยืมเงินโดยไม่ต้องเปลี่ยนชื่อในเล่มทะเบียน เรียกว่า จำนำทะเบียนและแบบมีเล่มทะเบียนแล้ว ตั้งใจกู้ยืมเงินจากแบงก์ โดยยอมเปลี่ยนชื่อในเล่มทะเบียนก็คือ การทำไฟแนนซ์ใหม่ หรือ รีไฟแนนซ์นั่นเอง

- การดำเนินงานยื่นเรื่องรีไฟแนนซ์ ทำได้สองแบบอย่างคือ การยื่นรีไฟแนนซ์ด้วยตนเองกับการยื่นรีไฟแนนซ์ผ่านตัวแทนของธนาคาร


เพิ่มเติม http://www.ktafinance.com/service/index.php



                                


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปืนบีบีกันราคาถูก

ตาข่ายกันตกนิรภัย Safety Net

ม่านกันนกคุณภาพดีได้ผลจริง